Dạy SEO

Khóa học SEO Website lên TOP Google


Add: 365 Văn Cao - Hải An - Hải Phòng, Tel: 0904.534.529

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo SEO Website, 113Group đã và đang đào tạo ra các SEOer chuyên nghiệp, họ đã áp dụng kiến thức SEO vào thực tế và có những thành công đặc biệt SEO đã giúp họ có tư duy kinh doanh tốt hơn.

SEO là một nghề không những hợp với giới trẻ mà SEO còn là công cụ đắc lực cho những ai đang kinh doanh, đặc biệt kiến thức SEO giúp các cửa hàng, các doanh nghiệp, .... phát triển thị trường, tìm kiếm khách hàng có nhu cầu cần sản phẩm dịch vụ của bạn.

 day seo onpage

Bạn sẽ có 1 công việc tốt sau khóa học SEO tại trung tâm chúng tôi


Tôi có thể đưa ra một bài toán nhỏ giúp bạn hiểu hơn về giá trị của SEO:

Một công ty A muốn phát triển kinh doanh, phát triển thị trường. Điều đầu tiên họ sẽ phải nghĩ tới đó là đi quảng cáo, quảng bá thương hiệu, giới thiệu sản phẩm, .... và họ tuyển dụng 1 hoặc nhiều vị trí nhân sự làm công việc Marketing Online + Marketing Offline. Cách làm như vậy gọi là kinh doanh kiểu truyền thống. Kinh doanh kiểu này cũng vẫn tốt, nhưng phải có nhiều tiền thì mới thực hiện được. Họ mải mê vào công việc Marketing truyền thống, dựa vào mối quan hệ, ... mà quên mất một lượng khách hàng khá lớn, đó chính là những khách hàng chưa biết đến công ty của bạn, mà họ chỉ biết ông GOOGLE, tức là họ cần cái gì họ vào Google mà gõ. Chắc chắn họ sẽ click vào những trang website ở trong TOP 5 của Google.

Điểm khác biệt của SEO và Marketing truyền thống: Marketing truyền thống là đi phát tờ rơi, đi quảng bá, giới thiệu sản phẩm, ... và bạn phải bỏ rất nhiều tiền để nuôi nhân viên đi làm công việc đó. Chắc bạn cũng rất muốn sở hữu 1 nhân viên Marketing tốt, nhưng nhân viên này sẽ không ở lại với công ty bạn được bao lâu ???? bởi vì họ còn cuộc sống của họ, bởi vì họ còn muốn thành lập doanh nghiệp của họ, ......Thế còn SEO, nếu bạn làm SEO tốt, các từ khóa liên quan đến sản phẩm của bạn luôn ở trên TOP Google, đặc biệt hơn nữa các tin bài này nó chạy 24h/24h cả ngày nắng và ngày mưa, còn nhân viên Marketing của bạn chỉ giúp bạn 8h/01 ngày, nếu bạn quản lý không tốt, số giờ sẽ < 8h.

Hãy đăng ký học SEO ngay hôm nay để bạn kinh doanh tốt hơn. Đối thủ của bạn họ đang giàu lên vì họ nắm bắt nhanh về kiến thức SEO.

Ai có thể tham gia khóa học SEO được?

Giám đốc Marketing, chủ cửa hàng, trưởng phòng kinh doanh bán lẻ, nhân viên kinh doanh bán hàng Online, lập trình viên thiết kế website và những người đang có ý định mở cửa hàng, thành lập doanh nghiệp, các bạn đam mê về nghề SEO Website.
"Không cần bạn biết về công nghệ thông tin, chỉ cần bạn đam mê"

hoc seo

Nội dung khóa học SEO tham khảo tại link sau: (Nội dung)







0 nhận xét:

Đăng nhận xét