Nghề SEO, nghề phù hợp với nhiều người.

"Nghề SEO Hot năm 2014 phù hợp với nhiều bạn"

 
 


Nếu bạn gõ từ 'tuyển nhân viên marketing' trên Google.com, bạn sẽ nhận được khoảng 150.000 kết quả từ các trang tuyển dụng hay các công ty đang tuyển vị trí này. Marketing là một nghề có tính đa dạng cao do thị trường thay đổi liên tục và sự cạnh tranh ngày càng nhiều, đối thủ ngày càng mạnh, gia tăng về chiều sâu dịch vụ sản phẩm. Do vậy, doanh nghiệp cần có một la bàn thị trường, đó chính là nghề marketing.
 
Những chuyên gia trong ngành marketing là những người phải biết cách để có thể bán bất cứ thứ gì từ những thứ vật chất như quần áo, máy móc cho đến những thứ phi vật chất như danh tiếng của một cá nhân. Con đường sự nghiệp tiềm năng này dành cho những người có tài gây ấn tượng mạnh với mọi người như mức lương của công việc này vậy. Một bản khảo sát do tập đoàn PayScale thực hiện cho thấy, mức lương của các cử nhân ngành marketing đã tăng vọt từ 40.800 USD lên đến 79.600 USD trong vài năm trở lại đây.
 
Ở Việt Nam, lương một nhân viên marketing tầm tầm ở các công ty nhỏ cũng từ 5 triệu đồng/tháng trở lên. Còn nhân viên giỏi thì thu nhập có thể tính bằng nghìn đô la, tùy năng lực.
 
Marketing online (internet marketing) là  sử dụng môi trường internet để quảng cáo, PR thương hiệu của công ty doanh nghiệp để làm sao  được nhiều người biêt đến Marketing online - Nghề hot 2014
 
Marketing online – nghề mới hiện nay, không có trường học, tổ chức nào đào tạo riêng biệt về marketing online. Do đó, để thành công, người làm marketing cần phải ham học hòi có sự đam mê với nghề.
 
Marketing online gồm những gì:  Marketing Online là việc ứng dụng công nghệ mạng máy tính, các phương tiện điện tử vào việc nghiên cứu thị trường, hỗ trợ phát triển sản phẩm, phát triển các chiến lược và chiến thuật marketing… nhằm mục đích cuối cùng là đưa sản phẩm hàng hóa và dịch vụ đến người tiêu dùng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
 
Marketing Online chúng bao gồm Website marketing, Social Networking, Search engine marketing (SEM), Diễn đàn rao vặt, siêu thị mua bán online, Email marketing, mobile  marketing…
 
Hiện nay, ngành marketing & truyền thông đang trải qua một giai đoạn chuyển đổi vô cùng quan trọng khi người tiêu dùng và doanh nghiệp đang chuyển dần mọi hoạt động, hành vi và sự quan tâm của họ từ những kênh truyền thông truyền thống như TV, radio, ấn phẩm… sang internet, thiết bị di động  số khác. Nên có thể nói, trong tương lai Marketing online sẽ là xu hướng tất yếu của xã hội. Do đó, những kiến thức và kỹ năng cho những ai am tìm hiểu và yêu thích ngành này sẽ là chìa khóa dẫn đến thành công.
 
nghe 2014
 
 

Học nghề Hot 2014

 
 

Marketing online - Nghề hot 2014

 
Marketing online là người chịu trách nhiệm quảng bá thương hiệu, kết nối với các doanh nghiệp, xây dựng cộng đồng và đề ra chiến lược kinh doanh qua internet. Lương của một Marketting online hiện nay? Do làm việc trong môi trường mạng  là chủ yếu nên một lợi thế của marketing online là có thể làm cùng một lúc cho 2 công ty chỉ cần  ngồi ở một địa điểm họ vẫn có thể chăm sóc cho một website cho doanh nghiệp khác. Lương cố định của một marketing online hiện nay dao động từ 2-8 triệu VNĐ.
 
Marketing online - Nghề hot 2014: Nhìn vào thị phần internet tại Việt Nam, có thể nhận thấy, chỉ tính riêng tại Việt Nam đã có khoảng hơn 40 triệu người dùng Internet và hơn 70 triệu thuê bao di động. Đây là cơ hội cho các doanh nghiệp tiếp thị các sản phẩm đến nhiều người cùng lúc. Với  marketing online, sẽ giúp các doanh nghiệp có thể tiếp cận đúng các đối tượng khách hàng tiềm năng, tương tác được một cách nhanh chóng nhất với chi phí thấp nhất. Hiện nay, các doanh nghiệp đều có nhu cầu tuyển dụng vị trí marketing online cao. Doanh nghiệp càng lớn thì tuyển dụng càng nhiều và đòi hỏi chất lượng càng cao.
 
Marketing online – nghề mới hiện nay, không có trường học, tổ chức nào đào tạo riêng biệt về marketing online hoặc có chăng chỉ là một phần nhỏ trong Quản trị kinh doanh , thương mại điện tử, hoặc các khoa PR. Do đó, để thành công, người làm marketing cần phải ham học hòi có sự đam mê với nghề. Khó có thể khẳng định một marketing bình thường và một marketing online công việc nào khó khăn hơn. Nhưng nếu muốn làm công việc của một marketing online thì bạn không chỉ giỏi về marketing, thương mại điện tử mà còn cả những kỹ năng về công nghệ thông tin.
 
Do đó, nếu bạn đam mê và yêu thích nghề này, thì ngay từ bây giờ, bạn hãy tìm hiểu về nó, các kỹ năng marketing, kỹ năng sử dụng máy tính và Internet và viết bài biên tập là bạn có thể  đến với nghề này
 
 
Tham gia ngay khóa học SEO Website & Marketing Online trong vòng 02 tháng để nắm bắt nghề HOT năm 2014 này.
 
 
nghe seo hot nam 2014
 
 

Nghề SEO là nghề HOT năm 2014, chỉ cần bạn đam mê là thành công

 
 
Thông tin tuyển sinh nghề SEO năm 2014 "Khóa học SEO"

0 nhận xét:

Đăng nhận xét