Học SEO để Sale

Lớp học SEO Website hỗ trợ đắc lực cho bán hàng


Add: 365 Văn Cao - Hải An - Hải Phòng, Tel: 0316.294.113 - 0904.534.529

Trung tâm đào tạo nghề ngắn hạn hiệu quả cao, với chi phí học thấp nhất bạn được học nhiều môn trong khóa học SEOchuyên nghiệp.
Bạn đang băn khoăn, không học công nghệ thông tin, không sử dụng máy tính thành thạo, ...??? có tham gia khóa học SEO được không?.
Bạn an tâm, chúng tôi cam kết sẽ đào tạo bạn thành thạo về SEO, bạn có thể kiếm tiền ngay trong khóa học SEO Website tại trung tâm chúng tôi.
"Chỉ cần bạn đam mê, bạn ham học hỏi" chúng tôi sẽ giúp bạn học tốt về SEO.
Thời lượng môn học 25 buổi, mỗi buổi học 2h, tuần học 3 buổi.

Học phí 3000.000VND / 01 khóa học SEO

Giáo viên: Trực tiếp CEO của công ty VLC đào tạo. Giáo viên đã có nhiều năm trong nghề công nghệ thông tin và đã thực hiện nhiều dự án SEO.

Khuyến mãi: 01 khóa học Photoshop (Khóa học Photoshop giúp bạn chỉnh sửa ảnh trước khi đưa lên website, trong khóa học photoshop, chúng tôi hướng dẫn bạn thiết kế thành thạo giao diện trang website) + khuyến mãi khóa học thiết kế website siêu tốc trong 7 ngày cho người không chuyên.


lop hoc seo

Lớp học SEO


Sau khóa học SEO bạn sẽ làm được:
  1. Tự tay SEO website lên TOP 10 Google.
  2. Thành thạo Photoshop để tạo ra các bức ảnh đẹp cho website của bạn.
  3. Tự thiết kế 1 website bán hàng cho riêng mình.
  4. Quản trị các loại website.

 day seo

Trung tâm dạy SEO số 1 Hải Phòng


Bạn có thể xin việc ở các công ty, cửa hàng cần nhân viên SEO website.

Hãy liên hệ sớm với trung tâm dạy SEO 113Group Hải Phòng để đăng ký học ngay môn học mà xã hội đang rất cần.
Giảm 10 % học phí cho học viên đăng ký học SEO theo nhóm cùng thời điểm.

Chi tiết liên hệ: Add 365 Văn Cao - Hải An - Hải Phòng, Tel: 0904.534.529
Chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết giúp bạn hiểu hơn giá trị của SEO trước khi tham gia khóa học.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét